back to top

TƯ VẤN DỰ ÁN

0961.39.8882

Giá chung cư IRIS GARDEN Trần Hữu Dực Mỹ Đình vừa bị lộ

Theo quan sát của chúng tôi có rất nhiều trang web đưa tin về giá Iris Garden. Chúng tôi là những nhân viên làm trong chủ đầu tư xin khẳng định rằng. Giá bán chính thức dự án Iris Garden chưa có. Thông tin các trang đưa là hoàn toàn sai lệch.


Vậy giá Iris Garden dự kiến tầm bao nhiêu? Khi nào mới công bố đơn giá chính thức. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đi trả lời câu hỏi trên.


Tham khảo giá dự kiến Iris Garden Mỹ Đình

Chung cư Iris Garden bao gồm 5 tòa tháp chung cư cao 30 tầng bao gồm 2 tầng hầm. Là dự án duy nhất được xây dựng trên mảnh đất đẹp còn xót lại tại mặt đường Trần Hữu Dực , dự án thuộc địa phận Q.Từ Liêm, phía sau của dự án là khu đô thị Mỹ Đình 1. Và dự kiến khi hoàn thiện tòa nhà sẽ nằm ở vị trí đối diện với Vinhomes Gardenia.



Theo dự kiến giá chung cư Iris Garden sẽ dao động từ 26tr/m2, tức là quý khách chỉ cần bỏ ra khoảng 1.7 tỷ là đã sở hữu được căn hộ ngay gần trung tâm Mỹ Đình. Đây chính là cơ hội đầu tư và ăn cư tốt nhất ngay trên mặt đường Trần Hữu Dực.

So sánh đánh giá giá bán Iris Garden Mỹ Đình

Khu vực Mỹ Đình không thiếu những căn hộ bạn lựa chọn, hãy là khách hàng thông minh và biết dự án nào phù hợp với mình. Giá bán cũng là một vấn đề nhưng để đưa ra mua một ăn hộ còn có rất nhiều yếu tố khác. Giá bán Iris Garden chúng tôi cam kết cạnh tranh tại khu vực Mỹ Đình này.




Giá bán Iris Garden có đáng mua hay không?

+ Giá cao hay thấp: Khách hàng hiện nay khá quan tâm giá bán của bất kỳ sản phẩm nào. Nhung theo chúng tôi thấy giá không phải là thứ chính yếu. Chúng tôi đánh giá cao về giá trị bạn nhận được là cái gì.
Chúng tôi nhận xét rằng giá bán Iris Garden tương đồng với giá trị khách hàng nhận được. Chủ đầu tư luôn chú trọng đến cốt lõi là khách hàng. Iris Garden sở hữu vị trí hoàn hảo, tiện ích đẳng cấp. Hơn nữa, thiết kế căn hộ Iris Garden hơn hẳn các dự án cùng phân khucs trong khu vực.
+ Mua đúng giá hay không? Nhiều khách hàng vẫn lo ngại rằng mình mua nhà với giá đắt đỏ. Chúng tôi khẳng định bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư.

Tổng quan dự án Iris Garden Mỹ Đình

  • Tên dự án: Iris Garden
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu tư BĐS Mỹ Đình – Tập đoàn VimeFulland
  • Vị trí dự án: Số 30 Trần Hữu Dực tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tổng diện tích dự án: 2,5ha
  • Mật độ xây dựng:  35 %
  • Quy mô dự án: 5 tháp 25-29 tầng, 2 tầng hầm
  • Số lượng căn hộ: 1400
  • Cơ cấu diện tích căn hộ: từ 62m2-138m2 có 2-4 phòng ngủ
  • Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH NKB Archi Việt Nam
  • Đơn vị giám sát thị công: Công ty Cổ phần Coninco
  • Nhà thầu thi công: Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam
  • Đơn thị quản lý và vận hành: Vime Fulland
  • Giá bán căn hộ: trung bình 26 triệu/m2  – giá rất cạnh tranh với các dự án trong khu vực.
  • Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vốn: Ngân hàng TMCP Việt Á
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn
  • Bàn giao: Dự Kiến quý III/2019
Hiện tại trên thị trường không ít trường hợp bán phá giá thị trường. Nhưng bạn hãy là khách hàng thông minh vì chất lượng phục vụ đi kềm sẽ nói lên bạn mua đúng giá hay chưa. Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên kinh doanh từ chủ đầu tư cam kết đúng giá.

QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP PHÒNG DỰ ÁN ĐẠI DIỆN CĐT ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI NHẤT.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Theo Dõi Trên FB

Bài Mới

TỔNG HỢP VIDEO FLC LUX CITY

DOWNLOAD MẶT BẰNG FLC SẦM SƠN

MẶT BẰNG BIỆT THỰ-CONDOTEL-LIỀN KỀ FLC LUX SẦM SƠN

FLC LUX Sầm Sơn khu du lịch nghỉ dưỡng lớn và hiện đại nhất miền Bắc và miền Trung đang trong giai đoạn 2 hoàn thành tiện ích dự án, với nh...

Tổng số lượt xem trang