back to top

TƯ VẤN DỰ ÁN

0961.39.8882

COLDOTEL SẢN PHẨM ĐẦU TƯ SINH LỢI NHUẬN LỚN TẠI FLC LUX SẦM SƠN

Chỉ trong vài năm gần đây các sản phẩm bất động sản đầu tư nhất là dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng bao gồm : khách sạn, biệt thự …. trong các khu Resort, đã dần trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý đến từ những khách hàng là những nhà đầu tư chuyên nghiệp hay khách hàng có tài chính dư giả .
Đặc biệt nổi bật trong hàng loạt sản phẩm thuộc phân khúc nghỉ dưỡng đó có nhóm sản phẩm : CONDOTEL   
Vậy condotel là gì  mà có sức hấp dẫn lớn như vậy ?
Theo từ điển “ WIKIPEDIA – Bách khoa toàn thư mở lớn nhất thế giới “ Condotel, hay Condo hotel là từ được viết tắt của condo & hotel có ý nghĩa là khách sạn căn hộ hay căn hộ khách sạn. Hình thức nó là một condominium nhưng hoạt động như một khách sạn. Sản phẩm này nhắm vào phân khúc khách hàng rộng mở hơn rất nhiều so với căn hộ khách sạn và đảm bảo lợi ích cho cả 3 nhóm đối tượng : Chủ đầu tư – khách hàng sử dụng trực tiếp và nhà đầu tư .
Sức hấp dẫn vô cùng lớn của nhóm sản phẩm này có được là do các nhóm lợi ích mà chính nó màng lại :
1. Nhóm lợi ích về tài chính cho khách hàng đầu tư :
- Có 4 yếu tố chính tập trung khi mà bàn về lợi ích tài chính của việc sở hữu Condo Hotel:
+ Lợi nhuận từ việc cho thuê : khi bạn sở hữu căn codotel thì bạn cũng có ngay lợi nhuận của sản phẩm . 
Dòng tiền : Dòng tiền về với bạn một cách liên tục và thường xuyên, bạn ko phải lo lắng quản lý .
Sự tăng giá : Là một cơ sở vững chắc cho việc đầu tư, sau một thời gian nếu bạn thấy tang giá thì hoàn toàn có thể chuyển nhượng cho người khác như một sản phẩm bất động sản nhà ở thong thường. 
Bài toán tài chính : khá hoàn hảo .
 >>>> Mô hình dự án condotel đang trở thành xu hướng của bất động sản nghỉ dưỡng trên toàn thế giới bởi những lợi ích “kép” mà nó mang lại, bao gồm Đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê và trao đổi với các resort liên kết ở các quốc gia khác. Sở hữu condotel, bạn không chỉ có những kỳ nghỉ tuyệt vời tại “ngôi nhà thứ 2” sang trọng, đẳng cấp mà nó còn mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận ổn định và sinh lợi cao.
2. Nhóm lợi ích về Tiện ích và chủ sở hữu
-  Với nhà đầu tư: Đây là nhóm khách hàng có nhu cầu mua căn hộ khách sạn với mục đích đầu tư để tăng lợi nhuận. Với họ, điểm hấp dẫn của condotel là khả năng thu hồi vốn nhanh. Việc bán sản phẩm Condotel giống như bán một căn hộ là có thể mang lại lợi nhuận ngay lập tức.
-   Với khách du lịch, doanh nhân thành đạt và người có mức thu nhập trung lưu: Đây là nhóm khách hàng mua hoặc thuê Condotel để hưởng thụ cuộc sống, muốn tận hưởng kỳ nghỉ dài cũng như muốn thể hiện đẳng cấp thượng lưu tại một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi với chi phí vừa phải.
- Condotel có chức năng của một khách sạn bởi: Condotel có hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ thư tín và dịch vụ phòng 24/24. Điểm khác của Condotel với khách sạn đó là Condotel cho phép khách mua hoàn toàn quyền sở hữu căn hộ để nghỉ dưỡng và cho thuê , đây chính là nhóm lợi ích hút khách cực mạnh , khiến khách du lịch hay người tiêu dung cuối cùng hết sức hài lòng và tin dung condotel. 
- Condotel có chức năng của một căn hộ vì: Khách sạn căn hộ được thiết kế với đầy đủ các tiện ích bếp, phòng khách, phòng ngủ,…với đầy đủ dụng cụ nấu nướng và cho du khách có thể đi chợ và trải niệm phong cách sống như chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên Condotel khác căn hộ thông thường ở chỗ nó cần phải có một đơn vị đứng ra quản lý và điều hành các vấn đề về việc cho thuê lại và hoạt động hàng ngày của khách sạn.
3. Căn hộ Condotel FLC Luxury Sầm Sơn cơ hội đầu tư cho nhiều người :
- Với thiết kế hết sức tinh tế và đẹp “ ngay từ bên ngoài ”, tổ hợp khách sạn FLC Lux Sầm Sơn mang lại những trải nghiệm thú vị với khách du lịch và cơ họi gia tăng lợi nhuận hấp dẫn với khách hàng .
- Chỉ từ khoảng 2 tỷ bạn đã cớ cơ hội sở hữu căn hộ sang trọng FLC Lux Sầm Sơn với diện tích trên 50 m2 và nhiều sự chọn lựa cho khách hàng .

- View biển trực tiếp, tiện ích 5 sao, dịch vụ hoàn hảo, sự cam kết vững chắc của chủ đầu tư về khoản lợi nhuận đều đặn 10 % / năm là động lực rất lớn cho khách hàng đến từ khắp mọi nơi.
Condotel sản phẩm đầu tư hấp dẫn

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Theo Dõi Trên FB

Bài Mới

TỔNG HỢP VIDEO FLC LUX CITY

DOWNLOAD MẶT BẰNG FLC SẦM SƠN

MẶT BẰNG BIỆT THỰ-CONDOTEL-LIỀN KỀ FLC LUX SẦM SƠN

FLC LUX Sầm Sơn khu du lịch nghỉ dưỡng lớn và hiện đại nhất miền Bắc và miền Trung đang trong giai đoạn 2 hoàn thành tiện ích dự án, với nh...

Tổng số lượt xem trang